Du lịch Hàn Quốc – Du lịch Hàn Quốc Tết Âm lịch 4 ngày 4 đêm từ Sài Gòn giá tốt 2020. Xứ sở kim chi luôn để lại dấu ấn trong lòng mỗi du khách khi ghé thăm bởi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đặc sắc. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, bạn hãy lên ngay cho mình tour du lịch Hàn Quốc Tết âm lịch 2020.


 


Du lịch Hàn Quốc tết tham quan Cung điện Hoàng gia Gyeongbok : Điểm dừng chân đầu tiên khi bạn đến với Hàn Quốc đó là khám phá Cung điện Hoàng gia Gyeongbok. Công trình vĩ đại này được vị vua đầu tiên của triều đại Joseon – Taejo xây dựng vào năm 1394. Sau đó, đến năm 1867 tái thiết chế.Cung điện Hoàng gia Gyeongbok đại diện cho quyền lực vương triều phong kiến.Cung điện Gyeongbok là biểu tượng cho quyền lực phong kiến vương triều, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và sự sáng tạo, công sức của con người.Tour du lịch Tết âm lịch Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cách tiêu biểu, độc đáo, mang đặc trưng kiến trúc phương Đông với Điện Cần Chính, Khánh Hội Lâu, Quảng Hòa Môn, Khang Ninh Điện và Điện Giao Thái.

Du lịch Hàn Quốc Tết âm lịch ngắm nhìn tòa tháp N Seoul – tọa lạc trên núi Namsan : Bất cứ ai du lịch xứ sở kim chi cũng đều một lần mong muốn được đặt đến tòa tháp tình yêu N Seoul để lạc vào thế giới lãng mạn, cảm nhận hơi thở tình yêu. Nơi này lưu giữ những ổ khóa – minh chứng tình yêu của các cặp tình nhân.Du lịch Hàn Quốc đến với tòa tháp N Seoul để hòa mình vào không gian tình yêuNgoài ra, tham gia tour du lịch Hàn Quốc đứng từ trên tháp tình yêu, bạn sẽ thu trọn toàn cảnh thành phố Seoul xinh đẹp vào tầm mắt. Tuyệt vời nhất chính là khi hoàng hôn vừa bắt đầu buông xuống, thời điểm đó bạn sẽ chìm đắm vào không gian ngập tràn tình yêu và ngắm cảnh đường phố rực rỡ, lung linh ánh đèn điện.

Du lịch Hàn Quốc đã dần trở thành một trong điểm đến chưa bao giờ “hết hot” đối với du khách các tour du lịch Hàn Quốc Tết. Đất nước Hàn Quốc không chỉ sở hữu vẻ đẹp lãng mạn và yên bình mà nơi đây còn thu hút du khách tour Hàn Quốc bởi nét văn hoá đặc sắc và riêng biệt, đậm đà bản sắc Á Đông. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp để có cái nhìn trọn vẹn hơn về “xứ sở kim chi” nhé.

Đại Hàn Dân Quốc hay còn gọi là Hàn Quốc là quốc gia có bốn mùa rõ rệt, mỗi mùa mang đến một nét đẹp riêng biệt mà không thể lẫn vào đâu được. Nếu các bạn là fan hoặc đã từng biết đến dòng phim “Tình yêu bốn mùa” của Đài truyền hình KBS thì hẳn sẽ không thể quên được những hình ảnh lãng mạn, những khung cảnh thơ mộng trong phim. Vậy còn chờ gì mà không tham gia du lịch Hàn Quốc Tết 2020 để có thể cảm nhận vẻ đẹp bốn mùa đầy “chất thơ” của “xứ sở kim chi” một cách trọn vẹn nhất?